Tập đoàn AGroup Khởi công Dự án Lakeside Village Hòa Bình

Tập đoàn AGroup đã chính thức khởi công Dự án bất động sản Lakeside Village tại khu du lịch Hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Đây là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại lòng...

Đăng bởi:Tiến Thành | 10/05/24

Tập đoàn AGroup đã chính thức khởi công Dự án bất động sản Lakeside Village tại khu du lịch Hồ Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Đây là dự án nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên được xây dựng tại lòng hồ Hòa Bình, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm du lịch đẳng cấp và độc đáo cho du khách.

Khởi công Dự án Lakeside Village Hòa Bình

Lakeside Village tọa lạc tại vị trí đắc địa, sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng. Dự án được quy hoạch trên diện tích 6,75ha, bao gồm 135 căn biệt thự, dinh thự và shophouse được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch tập đoàn AGroup nhận hoa chúc mừng từ Phó chủ tịch tỉnh Hoà Bình Nguyễn Văn Toàn
Ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch tập đoàn AGroup nhận hoa chúc mừng từ Phó chủ tịch tỉnh Hoà Bình Nguyễn Văn Toàn

Trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống thanh bình và đẳng cấp.

Ông Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn AGroup chia sẻ tại buổi lễ: “Nhận thấy tiềm năng phát triển du lịch, thương mại của Lakeside Village, Agroup đưa ra chiến lược truyền thông khác biệt, quyết định hợp tác với Công ty Sen Vàng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 nhằm lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Cảnh quan thiên nhiên độc đáo cùng sự chuẩn bị kỹ càng của AGroup và Sen Vàng chắc chắn sẽ mang đến cho quý khán giả cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam những phần thi mãn nhãn, đặc sắc. Sự kiện hứa hẹn là điểm nhấn đắt giá thu hút người dân đến với tỉnh Hoà Bình”.

Dự kiến, dự án Lakeside Village sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian 2-3 năm tới, mở ra cơ hội cho khách hàng sở hữu và trải nghiệm cuộc sống tại một trong những dự án bất động sản đáng mong đợi nhất tại Hòa Bình.

Các vị khách quý và Á hậu Trịnh Thuỳ Linh thực hiện nghi thức khởi công
Các vị khách quý và Á hậu Trịnh Thuỳ Linh thực hiện nghi thức khởi công

Lakeside Village Hòa Bình được trang bị đầy đủ tiện ích đẳng cấp như:

  • Hệ thống hồ bơi vô cực
  • Khu spa & chăm sóc sức khỏe
  • Khu vui chơi giải trí
  • Nhà hàng & quán bar
  • Khu mua sắm
  • Dịch vụ lễ tân 24/7
  • Dịch vụ dọn dẹp phòng ốc
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ cho thuê xe
  • Dịch vụ tổ chức sự kiện

Lakeside Village không chỉ là một dự án bất động sản mà còn là minh chứng cho sự cam kết và uy tín của Tập đoàn AGroup trong việc mang lại những giá trị gia tăng cho cộng đồng và khách hàng.

Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa, bên bờ hồ rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng không gian xanh và hưởng thụ cuộc sống yên bình. Lakeside Village hứa hẹn sẽ mang lại một loạt các tiện ích cao cấp như hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe và phòng gym.


0943 015 015
Liên hệ